Mặc dù các sản phẩm như tờ rơi và danh thiếp rất tốt trong việc giúp nâng cao nhận thức và chia sẻ chi tiết liên hệ, nhưng chúng bị giới hạn do thiếu không gian trống. Mặt khác, Brochure và các sản phẩm in nhiều trang khác sẽ tốt hơn cho việc truyền đạt đến khách hàng. Hơn nữa, định dạng nhiều trang cho phép tiếp thị Brochure được thực hiện theo nhiều cách.
Trước khi bạn thiết kế và in brochure cho chiến dịch của mình, tốt nhất bạn nên hiểu cách chúng được sử dụng. Các ứng dụng khác nhau đòi hỏi những cách tiếp cận rất khác nhau để xúc tiến.
Nội dung bài viết
Liệt kê các câu hỏi thường gặp của khách hàng
Brochure là tài liệu gồm nhiều trang giới thiệu về một sản phẩm, dịch vụ, nguyên nhân hoặc sự kiện. Chúng thường được sử dụng để quảng cáo, nhưng cũng có thể được dùng cho mục đích khác. Chẳng hạn như cung cấp thông tin bổ sung, hướng dẫn sử dụng hoặc kịch bản chương trình.
Liệt kê những câu hỏi và giải đáp chúng là một cách ứng dụng Brochure hiệu quả. Bạn có thể giúp khách hàng tìm thấy những thông tin quan trọng mà họ quan tâm.

Sử dụng Brochure tại các điểm bán hàng
Lợi thế của Brochure đó là có đủ không gian để mô tả sâu hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này làm cho chúng rất hữu ích khi sử dụng tại khu vực bán hàng. Bạn có thể tiếp thị Brochure tại gian hàng trưng bày sản phẩm, ki-ốt, cửa hàng giao dịch v.v..
Tiếp thị Brochure rất hữu ích cho các sản phẩm, dịch vụ có nhiều chi tiết phức tạp. Ví dụ về những điều này bao gồm bảo hiểm, đầu tư, sản phẩm kỹ thuật chuyên dụng, hàng hóa và dịch vụ cho thị trường B2B. Điểm bán hàng không nhất thiết có nghĩa là phải có giao dịch kinh doanh.

Quảng cáo các trương trình khuyến mại
Brochure có thể được thiết kế và in cho các chiến dịch cụ thể. Một trong những cách ứng dụng Brochure hiệu quả nhất đó là quảng cáo giảm giá hoặc khuyến mại.
Bạn có thể trình bày những ưu đãi về sản phẩm một cách chi tiết và nổi bật trên Brochure. Chúng sẽ giúp tạo ra nhiều lượt mua hàng hơn nếu nhắm đúng mục tiêu tiếp thị.

Gửi thư cho khách hàng tiềm năng
Gửi Brochure cho khách hàng là một cách ứng dụng độc đáo có thể mạng lại hiệu quả bất ngờ.
Chiến dịch gửi thư có phần phổ biến hơn đối với bưu thiếp. Tuy nhiên, tài liệu quảng cáo có thể là một giải pháp thay thế tuyệt vời. Thứ bạn cần là mộ danh sách khách hàng với các tiêu chí nhắm mục tiêu tốt. Hiểu quả của chúng là như nhau, Brochure đắt hơn bưu thiếp, nhưng cho phép bạn cung cấp các chi tiết rất cụ thể.
Điều này làm cho Brochure trở nên lý tưởng để theo dõi những người đã bày tỏ sự quan tâm đến việc nhận thư trực tiếp của bạn. Xin lưu ý rằng không giống như bưu thiếp, Brochure sẽ phải được cho vào phong bì để gửi qua bưu điện hoặc dịch vụ vận chuyển.
Phân phát tại các khu vực công cộng
Hầu hết chúng ta đã nhận được tài liệu quảng cáo được phát tại các không gian công cộng. Trong những trường hợp này, nhìn chung, bạn sẽ muốn đưa ra ý tưởng tổng quát hơn về sản phẩm hoặc ý tưởng mà bạn đang quảng cáo, thay vì một bản tóm tắt cụ thể như khi gửi thư trực tiếp hoặc cho mục đích bán hàng. Sẽ hữu ích nếu bạn hiểu về những kiểu người thường xuyên đến khu vực đó.
Khi bạn gửi một tài liệu quảng cáo, bạn cần thu hút sự chú ý của người nhận ngay lập tức. Tiêu đề và hình ảnh bắt mắt sẽ giúp bạn làm điều đó. Nếu tiêu đề và hình ảnh không hấp dẫn, người nhận có thể không đọc tiếp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các Brochure được gửi trực tiếp đến khách hàng tiềm năng.

Các Brochure được phát tại các sự kiện nên được thiết kế và viết riêng cho đối tượng mục tiêu. Điều này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Tài liệu phát tay là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng. Bạn có thể phân phối chúng cho bất kỳ ai mà không cần phải biết thông tin liên hệ của họ. Điều này giúp bạn tiếp cận nhiều người hơn.
Để giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn, bạn có thể phát tài liệu phát tay kèm theo danh thiếp của mình. Điều này sẽ giúp họ liên hệ với bạn khi họ có nhu cầu.